Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Hội thảo MICHELIN 24.10.23

Tin tức - Sự kiện

  • Hội thảo MICHELIN 24.10.23

  •   Ngày 24/10/2023 vừa qua, tại khách sạn Novotel Hạ Long Công ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng và Chuyển Giao Công Nghệ phối hợp cùng hãng lốp Michelin  tổ chức hội thảo “Ứng dụng của lốp Michelin trong ngành khai thác mỏ” với gần 100 khách mời tham dự đã đem lại nhiều kiến thức mới, hữu ích và tạo cơ hội cho những người trong nghề chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau nhằm mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng hiệu quả sử dụng của lốp.
    Hội nghị diễn ra với nội dung chính:
    Phần 1: Đại diện hãng lốp Michelin
    Ông: Natthaphol Meewiset, Giám đốc bán hàng châu á Thái Bình Dương giới thiệu sự hình thành  đổi mới và phát triển Michelin hơn 130 năm và mạng lưới dấu ấn toàn cầu ở các quốc gia.. Hãng lốp xe Michelin cũng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng và các kĩ thuật viên nhiều những sự kiện, hoạt động hữu ích hơn nữa,để tạo nên sự kết nối chặt chẽ với khách hàng.
    Phần 2:Đại diện công ty CP Thiết bị chuyên dụng và chuyển Giao công Nghệ
    Ông: Lê Tuấn Sáng chủ tịch hội động quản trị có kinh nghiệm 21 năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về lốp xe nên phát biểu với mong muốn sẽ được lắng nghe nhiều những đánh giá, những phản hồi của quý khách hàng về chất lượng các sản phẩm, cũng như những điều mà khách hàng còn cảm thấy chưa hài lòng. Qua đó, chúng tôi rút kinh nghiệm để không ngừng hoàn thiện doanh nghiệp hơn nữa. đem đến cho khách hàng nhứng sản phẩm ưu việt, tiếp kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng.
    Đến với hội thảo các khách mời được cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm của lốp Michelin tại Việt Nam. Các kỹ thuật viên của hãng đã giải đáp đầy đủ những thắc mắc, cũng như lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn và mang đến những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
    Tại sự kiện, khách hàng được trực tiếp và tư vấn về lốp mới nhất của michelin 49” XDR3 & XD GRIP mới những tính năng nổi trội như:
    -Tăng tuổi thọ: Bạn có thể tăng thoèi gian sử dụng lốp nhờ thiết kế lốp gai mới.
    -Thêm tải: Bạn có thể tải nhiều hơn nhờ đánh giá *** và thiết kế chịu lực tốt.
    -Tốc độ cao hơn: Bạn có thể chạy nhanh hơn vì gai thiết kế phù hợp thoát nhiết
    Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp với rất nhiều thảo luận trao đổi giữa diễn giả và các thành viên tham dự.
     
     
     


  • Trụ sở chính

    Tầng 3, TTTM Interserco 17 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
    T : (84-4) 3795 8495
    F : (84-4) 3795 8496
     

    Chi nhánh Quảng Ninh

    Khu công nghiệp Cẩm Thịnh, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    T : (84-33) 3713 116
    F : (84-33) 3713 116