Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Thư chúc tết cán bộ nhân viên của Chủ tịch HĐQT

Tin tức - Sự kiện

  • Thư chúc tết cán bộ nhân viên của Chủ tịch HĐQT

  • THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
          Trước thềm năm mới – xuân Bính Thân 2016, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Giám Đốc công ty, tôi trân trọng gửi đến toàn thể các chi nhánh, văn phòng, cán bộ, nhân viên, thầy cô giáo trong PET GROUP cùng gia đình lời chúc mừng năm mới:
    Sức khỏe  Hạnh phúc  An Khang  Thịnh Vượng
          Năm 2015 đã qua đi với rất nhiều thay đổi của PET GROUP xét trên mọi phương diện. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Chúng ta tự hào về những thành tích mình đạt được và có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.
    Bước sang năm 2016 sẽ là một năm đặc biệt với PET GROUP – chào đón ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty với nhiều nhiệm vụ mới, kế hoạch mới và những dự án mới mang tầm vóc chiến lược. Mặc dù nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành khai thác mỏ nói riêng còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng Tôi tin tưởng rằng với tinh thần “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy sức mạnh tập thể”, với truyền thống và bản lĩnh của Ban Giám Đốc cùng với quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, nhất định chúng ta sẽ hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016, khẳng định sự phát triển bền vững của Công ty, nâng thương hiệu PET GROUP một tầm cao mới.
    Trong không khí xuân đang về, một lần nữa thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, tôi chúc các anh chị em và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
                                                                                        CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
     
     
                                                                                                         Lê Tuấn Sáng

  • Các bài viết khác

     

    Trụ sở chính

    Tầng 3, TTTM Interserco 17 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
    T : (84-4) 3795 8495
    F : (84-4) 3795 8496
     

    Chi nhánh Quảng Ninh

    Khu công nghiệp Cẩm Thịnh, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    T : (84-33) 3713 116
    F : (84-33) 3713 116